เงื่อนไขการสั่งซื้อ

เงื่อนไขการสั่งซื้อ :

การนัดติดตั้งแอร์เพื่อให้ลูกค้าไม่เสียธุระ

รบกวนลูกค้านัดคิว วันที่สะดวกไม่ติดธุระไปที่อื่นหรือถ้าจะลางานรบกวนลาช่วงบ่าย

 

     -  คิวเช้า นัด 10 - 11 โมง อาจจะตรงเวลาหรือเลทเวลาเนื่องจากอาจะมีรถติดปัญหาจราจร หรือหน้างานยากใช้เวลาติดตั้งนาน ถ้ามีธุระบ่ายอาจจะทำให้ลูกค้าเสียธุระเนื่องจากแอร์ต้องใช้เวลาในการติดตั้ง 2-3 ชม.หรือขึ้นอยู่กับหน้างานยากง่าย

 

     -  คิวบ่าย คิวที่ 2 ร้านจะนัดเวลา บ่าย 2 - บ่าย 3 โมง อาจจะมีตรงเวลาหรืออาจจะเลทเวลาบ้าง หน้างานบ้านแรกอาจจะยาก หรือรถติดปัญหาจราจร   ก่อนเข้าไปช่างติดตั้งเค้าจะโทรหา 

 

     1.  มี 2 แบบดังนี้  

     Ø  สั่งซื้อทางโทรศัพท์  

     เบอร์โทร.  02-063-1188, 083-779-5118, 098-678-1188, 085-129-8996 

     Ø  สั่งซื้อทางไลน์   ID Line : @airbantook 

 

     2.  ลูกค้าแจ้งชื่อ - ที่อยู่ติดตั้ง  เบอร์โทรติดต่อ  (กรณีลูกค้าเป็นนิติบุคคลต้องการออกใบกำกับภาษี  กรุณาแจ้งกับทาง  Admin  ว่าต้องการเปิดใบกำกับภาษี  ให้แจ้งชื่อ - ที่อยู่  เลขที่ผู้เสียภาษี  13 หลัก  ส่งชื่อเปิดใบกำกับภาษีผ่านทางไลน์) 

- สินค้าตัวเครื่อง  ถ้าเปิดใบกำกับภาษีต้องบวก vat 7%

- ค่าบริการติดตั้งและค่าใช้จ่ายส่วนเกิน  ถ้าเปิดใบกำกับภาษีต้องบวก vat 7%

   จึงแจ้งให้ลูกค้าทราบ 


     3.  แจ้งเรื่องการจ่ายเงินกับ  Admin   เพื่อลงในใบงาน  จ่ายเป็นเงินสด , บัตรเครดิตระบุธนาคาร เพื่อเตรียมเครื่องรูดบัตรไปรูดบัตรหน้างานหรือถ้าลูกค้าต้องการผ่อน(แบ่งจ่ายผ่านบัตรเครดิต)   แจ้งกับทาง  Admin  เพื่อทำรายการแบ่งจ่าย  ตามขั้นตอนของแต่ละธนาคาร (กดเข้าดูที่  เงื่อนไขการจ่ายเงิน) 

 

สั่งซื้อสินค้าเฉพาะตัวเครื่อง

     การเข้ารับที่ร้าน

     -  สั่งซ์้อเฉพาะเครื่อง  ต้องสั่งล่วงหน้า 2 วันทำการก่อนเข้ารับสินค้า(เช็คสินค้ากับที่ร้านก่อนสั่ง)

     -  มีมัดจำล่วงหน้า ชุดละ 1,000 บาทส่วนคงเหลือจ่ายตอนมารับสินค้า 

     การให้บริการจัดส่ง

     -  เขตกทม.และปริมณฑล  มีค่าจัดส่งเที่ยวละ  800  บาท ไม่เกิน 5 ชุดต่อ 1 เที่ยว มีมัดจำล่วงหน้า ชุดละ 1,000-3,000 บาทส่วนคงเหลือจ่ายตอนรับสินค้า

     -  เขต ตจว. จัดส่งผ่านบริษัทขนส่งเอกชน ค่าส่งเป็นราคาตามที่ขนส่งคิดตามระยะทาง ค่าสินค้าโอนจ่ายเต็มจำนวน ค่าส่งจ่ายปลายทางวันรับสินค้า  ร้านสอบถามค่าส่งให้ก่อน(ที่อยู่จัดส่งเพื่อเช็คราคา)

 

ซื้อสินค้าพร้อมติดตั้งคลิ๊กโลโก้ยี่ห้อแอร์

     -  ในเขต กทม.และปริมณฑล  ราคาพร้อมติดตั้งตามตาราง 

     -  เขตต่างจังหวัด  จะมีค่าเดินทาง(ค่าน้ำมันเพิ่ม) ตามระยะทาง  ทางร้านแจ้งราคาล่วงหน้าก่อนทำการสั่งซื้อ

     หมายเหตุ:

     เนื่องจากทางร้านมี  บริการรับประกันการติดตั้งหลังการขาย  180  วันหรือ  6  เดือน  ในกรณีมีปัญหาการใช้งาน  ลูกค้าแจ้งปัญหาเข้ามาที่ 02-063-1188, หรือถ้าสั่งซื้อผ่านทางไลน์ แจ้งในไลน์เข้ามาติดต่อกับทางร้านโดยตรง  เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาการสื่อสารเรื่องคิวงานนัดเข้าแก้ไข (อย่าโทรนัดกับช่างโดยไม่ผ่านทางร้าน เพราะร้านอาจจะไม่ทราบเรื่องและไม่รับผิดชอบทุกกรณีถ้ามีปัญหา)  กรณีหมดการรับประกันติดตั้งแล้ว  ลูกค้าสามารถแจ้งเข้ามาใช้บริการที่ร้านได้แต่จะมีค่าใช้จ่าย  ค่าเข้าไปตรวจเช็คเบื้องต้น  500  บาท(ไม่รวมค่าซ่อม)  ค่าซ่อมช่างแจ้งหน้างานหรือลูกค้าใช้บริการเซอร์วิสล้างเครื่องค่าบริการเริ่มต้นครั้งละ  500  บาท ขึ้นอยู่กับระยะทาง

     สำคัญ !!!

     รบกวนลูกค้าเก็บใบงาน (ใบสั่งซื้อ/ใบส่งของ  มีลายเซ็นช่างติดตั้ง) และใบรับประกันสินค้าเครื่องปรับอากาศไว้จนกว่าจะหมดการรับประกันสินค้าเพื่อเป็นประโยชน์ของลูกค้า   เพื่อง่ายในการตรวจสอบข้อมูลลูกค้าหรือถ้าสั่งซื้อทางไลน์ให้ลูกค้าถ่ายใบสั่งซื้อ/ส่งของและแจ้งปัญหาการใช้งานได้ในทันทีในไลน์  ทาง Admin จะประสานงานติดต่อกลับลูกค้าทันทีที่เห็นข้อความ  

  

  ###   ทางร้านขอขอบคุณที่ลูกค้าไว้วางใจสั่งซื่อสินค้าและบริการจากที่ร้าน อาจจะมีผิดพลาดบ้าง ถูกใจบ้าง  ไม่ถูกใจบ้างหวังว่าลูกค้าคงให้อภัยในการบริการ  และทางร้านน้อมรับคำติชมเพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไขการให้บริการในครั้งต่อ ๆ ไป  ขอบคุณครับ   ###

 

Visitors: 434,924